Chính Sách NPP – Đại Lý

Chúng tôi sẽ bảo vệ mọi quyền lợi và lợi ích lâu dài cho tất cả các Đại Lý bằng cách cảnh cáo và có thể ngừng cung cấp , phân phối sản phẩm cho những Đại Lý vi phạm chính sách của chúng tôi.

Sản phẩm sẽ được quản lý theo IMEI ở dưới đáy sản phẩm để phát hiện các Đại Lý vi phạm.

Chính sách bảng giá về đại lý và Nhà Phân Phối xin mời liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0967.156.156 để được chi tiết hơn

 

➤ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1  Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Chúng tôi. Thông tin về Đại lý, Nhà phân phối sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin Đại chúng và website của chúng tôi.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của chúng tôi.
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Đại lý Cấp 1 trở lên sẽ được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp trong việc truyền thông, quảng cáo và marketing, giới thiệu các khách lẻ trong khu vực, v.v…

2  Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, website, zalo, facebook.
  • Đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của chúng tôi khi có chương trình.

 

➤ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1  Đổi hàng:

  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi mới sản phẩm 1:1 nếu có lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Đổi mới 1:1 trong trường hợp khi máy bị hỏng nhưng do lỗi của nhà sản xuất.

2  Trả hàng:

  • Trong trường hợp hàng hóa không đúng quy cách, Đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Lưu ý: Chúng tôi không nhận lại những sản phẩm bị khách hàng hoàn trả vì lý do các Đại Lý tư vấn sai hoặc cung cấp thiếu thông tin cho khách.

3  Chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 5 năm với các máy lỗi, hỏng hóc. Sửa chữa miễn phí cho các máy lỗi phần cứng trong quá trình sử dụng.
  • Lưu ý: Khách hàng chịu phí vận chuyển khi gửi máy về bảo hành.
  • Chi tiết về chính sách Bảo Hành xin xem tại: Baohanh.tiny-vn.com

————————————————————

Chúc Các Đại Lý Kinh Doanh Phát Đạt!

Trân Trọng Cảm Ơn!